Cách sử dụng túi sưởi an toàn

Công dụng của tui suoi ấm đa năng hầu như ai cũng biết những để phát huy hết công dụng của nó thì chưa chắc đã biết hết 100%. Trong bài viết hôm nay, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc đâu là cách sử dụng túi sưởi đúng cách và an toàn. 


Không sử dụng khi đang cắm điện

Khi dùng bất kể túi sưởi nào, kể cả bạn đã yên tâm với những sản phẩm Made in VietNam như túi sưởi Thiên Thanh, túi sưởi Mimosa hay túi sưởi Hướng Dương thì việc cần làm đầu tiên của bạn đó là đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Hiện nay để đem lại tiện lợi cho người dùng, nhiều công ty đã cải tiến in trực tiếp hướng dẫn sử dụng sản phẩm lên vỏ hộp

Riêng đối với tui suoi mimosa là túi vải nhựa lại chứa dung dịch nước muối bên trong và được làm nóng bằng cơ chế trao đổi ion sinh nhiệt để có độ mềm mại dễ sử dụng. Tuy nhiên túi sưởi cũng rất dễ bị thủng do có vật sắc nhọn hoặc bị bục do có vật nặng đè lên. Nên NSX khuyến cáo người dùng phải đọc kỹ hướng dẫn trên vỏ hộp.

Ki cắm điện bạn nên để túi sưởi tránh xa người ít nhất 2 mét, không sờ tay vào ổ cắm điện, đối với gia đình có trẻ nhỏ và người già thì bạn càng nên cẩn thân tránh tác động làm bục túi sưởi, gây bỏng, rò dung dịch, rò điện.

Tuyệt đối không được sử dụng nếu túi đã bị rò rỉ

Để tránh xảy ra sự cố nguy hiểm trong trường hợp túi bị rò rỉ bạn không được đổ dung dịch trong túi ra ngoài hay không dùng bất cứ dung dịch nào để thay thế dung dịch chuyên dùng của túi. 

Trước khi cắm điện bạn nên để tui suoi mimosa vào nơi bằng phẳng để sản phẩm bền lâu. Chỗ cắm điện trên mặt túi phải hướng lên trên. Bạn phải cắm dây vào chỗ cắm điện trên túi trước rồi mới cắm vào ổ điện sau. Người dùng cũng nên lót 1 chiếc khăn hoặc miếng vải bên dưới túi để cách nhiệt. 

Khi bạn cắm điện, đèn báo trên phích cắm sẽ báo sáng, khi nạp đủ nhiệt đèn sẽ tự tắt. Tùy theo ý muốn, bạn có thể không cần chờ đèn tắt mà có thể dùng tay ước lượng độ nóng theo ý muốn. Trong lúc cắm điện bạn thỉnh thoảng dùng tay lắc nhẹ cho dung dịch trong túi nóng đều và độ nóng cao hơn.

Không quên vệ sinh túi

Nếu bạn thấy bề mặt tui suoi bị bẩn thì có thể dùng giẻ tẩm dung dịch để tẩy nhẹ và lau sạch. Không được dùng chất tẩy rửa mạnh để tránh hư hại cho sản phẩm. Tuyệt đối khi đang cắm điện bạn không được lau, rửa hay ngâm túi trong nước. Nếu túi sưởi bị ướt nhất định phải lau khô mới được cắm điện. 

Sưu tầm
Cách sử dụng túi sưởi an toàn Cách sử dụng túi sưởi an toàn Reviewed by Trịnh Diệu on 11:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.