Túi sưởi Thiên Thanh là hãng túi sưởi hàng đầu tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay mặt hàng tui suoi rất đa dạng và phong phú, trong đó có cả hàng Việt Nam chất lượng cao nhưng cũng không ít những mặt hàng kém chất lượng.

Tuy nhiên nếu là người tiêu dùng thông thái chắc hẳn bạn đã nghe đến thương hiệu túi sưởi Thiên Thanh. Đây là một trong những hãng uy tín được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

                        

Chị Hoàng Thị Thúy ở Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Bây giờ hầu hết các gia đình đều sử dụng túi chườm cho mùa đông, gia đình mình cũng vậy, nhà có 5 người thì mua 5 chiếc để mọi người giữ ấm. Tuy nhiên chọn được túi chườm đảm bảo chất lượng cũng không quá dễ đâu nhé. Lúc đầu mình cũng ra chợ mua và đã mua phải hàng giả, chỉ dùng được một hai lần là hỏng. Sau đó mình tìm hiểu thông tin thì thấy thương hiệu túi sưởi mimosa có vẻ uy tín nên đã đến đại lý Sunmart để mua sản phẩm. Quả nhiên là hàng Việt Nam chất lượng cao, mình đã dùng túi chườm Thiên Thanh qua hai mùa đông rồi nhưng vẫn rất bền mà lại tuyệt đối an toàn.”

Chị Nguyễn Thu Hương ở Phương Mai, Hà Nội cũng chia sẻ: “Túi chườm Thiên Thanh đã có thương hiệu từ lâu vì thế ngay lần tìm mua túi chườm mình đã chọn Thiên Thanh rồi. Sử dụng túi chườm của hãng này rất bền, không bao giờ thấy có hiện tượng rò rỉ điện mà hiện nay cũng có nhiều mẫu mã đẹp lắm.”

Như vậy với chất lượng và uy tín của sản phẩm, thương hiệu túi sưởi thiên thanh đã gây dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng.

Ưu điểm của túi sưởi đa năng Thiên Thanh

- Túi sưởi đa năng Thiên Thanh có cấu tạo gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả mang theo bên mình.

 - Công dụng sưởi ấm rất tốt: Bạn chỉ cần sạc điện từ 5 – 6 phút là bạn có thể sưởi ấm tới 5-6 tiếng.

- Màu sắc, kiểu dáng ngày càng được thiết kế đa dạng, thời trang hơn.

- Giá thành hợp lý: khoảng 100.000 – 130.000 đồng tùy loại và kích cỡ.

- Túi sưởi Thiên Thanh được bảo hành 3 – 6 tháng, có tem bảo hành.

- Túi sưởi Thiên Thanh được đóng hộp đầy đủ, có kèm theo hướng dẫn sử dụng, dây sạc,…vì vậy tuyệt đối không lo hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng.

- Túi sưởi Thiên Thanh được thiết kế đạt chuẩn y tế.

Tui suoi 13 Phản ánh của khách hàng khi mua túi chườm Thiên ThanhTúi chườm Thiên Thanh là sản phẩm uy tín được nhiều người tin dùng

Hiện một trong những đại lý chuyên cung cấp túi sưởi Thiên Thanh chính hãng đến tay người tiêu dùng trên cả nước đó là Ánh Dương. Đến nay Ánh Dương đã cung cấp được rất nhiều túi sưởi với các loại, kích cỡ và hình dáng khác nhau của Thiên Thanh đến tay người tiêu dùng, vì thế bạn có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng sản phẩm
Túi sưởi Thiên Thanh là hãng túi sưởi hàng đầu tại Việt Nam Túi sưởi Thiên Thanh là hãng túi sưởi hàng đầu tại Việt Nam Reviewed by Trịnh Diệu on 07:34:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.