Bom tấn Nier: Automata ấn định ngày phát hành

Vừa qua Square Enix đã công bố một vài thông tin về tựa game bai online đang rất được mong đợi, Nier: Automata. Một trong số đó là ngày phát hành chính thức cho thị trường phía Tây.



Tuy nhiên, đoạn trailer chỉ xác nhận ngày ra mắt của game cho phiên bản PS4, âu cũng là điều hợp lý vì đây là sự kiện dành riêng cho dòng máy PlayStation. Nhưng điều này lại khiến nhiều người thắc mắc, không rõ bản PC có được phát hành cùng ngày hay không, hay lại phải trễ thêm vài tháng?

Square Enix nhanh chóng xác nhận trên trang PCGamer rằng ngày 7 tháng 3 là thời điểm ra mắt game trên cả 2 hệ máy, nhưng vậy đâu đã xong. Chỉ một ngày ngắn ngủi sau, hãng phát hành này lại liên lạc để đính chính rằng thông tin đưa ra trước đó là không xác thực.

Thông tin chính thức hiện thời là vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho phiên bản PC. Xem ra Square Enix đợt này cho game thủ PC leo cây một (vài) ngày rồi.

Được biết, Nier: Automata là tựa game danh bai tien len mien nam được phát triển bởi PlatinumGames (nổi tiếng qua các sản phẩm Bayonetta, Vanquish, Metal Gear Rising: Revengeance), và phát hành bởi Square Enix cho PlayStation 4 và Microsoft Windows trong năm 2017.


Tựa game lấy bối cảnh cùng thế giới với Nier, và được xây dựng như một bản spin-off của series Drakengard. Gameplay chủ đạo của NieR: Automata vẫn là hành động, chặt chém điên cuồng, có phần giống với series Devil May Cry hay Dynasty Warriors. Hầu hết kẻ thù xuất hiện để nhân vật chính thỏa sức tung ra các đòn combo đẹp mắt. Bên ạnh đó, game cũng hứa hẹn sẽ có những trận đấu trùm hoành tráng không kém những tựa game trước đó của PlatinumGames như Bayonetta.

Tóm lại, game thủ PlayStation 4 có thể yên tâm đợi đến tháng 3. Còn game thủ PC lại phải dài cổ đợi chờ rồi.

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Bom tấn Nier: Automata ấn định ngày phát hành Bom tấn Nier: Automata ấn định ngày phát hành Reviewed by helloo World on 23:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.