Những tựa game mobile đề tài thể thao cực hấp dẫn


Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game mobile đề tài về thể thao hay nhất trong năm 2016 được nhiều game thủ yêu thích nhất.


Super Stickman Golf 2

Super Stickman Golf 2 là một game bai doi thuong hấp dẫn trên các thiết bị di động, nơi giúp bạn trở thành một cầu thủ chơi golf chuyên nghiệp. Super Stickman Golf 2 là phiên bản được đánh giá là một trong những game thể thao khó chơi nhất so với những game cùng thể loại.




Nhiệm vụ của người chơi là đưa quả bóng vượt qua các chướng ngại vật để rơi xuống lỗ cắm cờ với số lần đánh ít nhất có thể. Trong chế độ chơi trực tuyến, bạn có thể thi tài với nhiều người khác. Ở chế độ này, không quan trọng bạn thực hiện bao nhiêu cú đánh, người thắng cuộc sẽ là người đưa được bóng vào lỗ đầu tiên.

NHL 2K

Là một Game mobile thể thao mô phỏng bộ môn tien len mien nam online NHL 2K được kế thừa kế dựa trên nền tảng cơ bản của NHL 2K. Về phần thao tác vẫn được tạo thành bởi 3 phím, một phím ảo điều khiển hướng di chuyển của nhân vật, hai phím còn lại sẽ thay đổi thành những chức năng khác nhau theo tình hình khác nhau của người chơi như tấn công hoặc phòng thủ.




Về thao tác tổng thể trong game đã có sự đơn giản hóa, nhưng tính chiến lược vẫn rất phong phú. Cải tiến lớn nhất của game chẳng qua chỉ là tăng thêm các chế độ mới. Trừ việc giữ lại tốc độ, chế độ mùa giải, trượt và sút tự do của tác phẩm trước, game còn được thêm vào chế độ “thành tựu của tôi”, để người chơi có thể bắt đầu từ một cầu thủ mới với tay nghề non nớt, không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, thậm chí trở thành một cầu thủ ngôi sao.


Ngoài ra, game còn có các chế độ mới như chế độ trực tuyến nhiều người chơi 3 vs 3, sân băng mini, giải đấu kinh điển mùa đông, được mô phỏng theo sân đấu ngoài trời một cách vô cùng chân thực.

Wipeout 2

Wipeout 2 là một game mobile khác dành cho các thiết bị Android 4.0 trở lên do Activision Publishing phát hành. Đây là phần tiếp theo của phiên bản gốc được ra mắt từ 2012 trên điện thoại di động. Người chơi sẽ chạy qua màn hình bằng cách lướt ngón tay để nhảy và trượt dưới những trở ngại khi chúng xuất hiện.




Gamer có thể lựa chọn 1 trong 10 nhân vật, trong đó có một thây ma, cướp biển và ngôi sao nhạc pop. Với 150 chướng ngại vật tương ứng với 135 cấp độ, trò chơi hành động này rất đáng để thử.


SBK15 Official Mobile Game

Sau một thời gian làm mê mẩn người dùng Windows Phone, SBK15 thu được hàng triệu lượt download dù được set ở mức giá 3 USD. Trò chơi xoc dia online cân não với đồ họa 3D ấn tượng đã bất ngờ giảm giá xuống mức free hồi cuối tuần trước và sau đó là phát hành phiên bản iOS và Android hoàn toàn miễn phí.




Với SBK15 game thủ gia nhập những đội đua hàng đầu thế giới, cưỡi trên quái xế của Ducati, Kawasaki hay Honda, lướt trên 13 cung đường đua tiêu chuẩn. Bên cạnh đó game còn có chế độ đua mô phỏng bộ phim Mission: Impossible - Rogue Nations (Được biết đến tại Việt Nam với cái tên Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5: Quốc Gia Bí Ẩn). Game thủ có thể trải nghiệm cảm giác trở thành điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) trước khi bộ phim được chính thức công chiếu trong thời gian tới đây.
Những tựa game mobile đề tài thể thao cực hấp dẫn Những tựa game mobile đề tài thể thao cực hấp dẫn Reviewed by helloo World on 19:34:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.